Guest

คุณกำลังต้องการอะไร?

ระบุข้อมูลเพื่อใช้ระบบ Looking to Match ให้ได้สิ่งที่ต้องการ
ความสมบูรณ์ของข้อมูล 0%
ประเภทอสังหาที่ต้องการ *
คุณต้องการเช่า หรือ ซื้อ *
โครงการที่คุณกำลังหา *
ทำเลที่คุณกำลังหา *
ช่วงราคาที่คุณต้องการ
บาท
ถึง
บาท


Talk คือ Real Estate Community ให้พวกเราได้แชร์ข่าวสารต่างๆและสามารถใช้ประกาศหาทรัพย์ได้ แต่ห้ามโพสต์ประกาศขายหรือให้เช่าอสังหาริมทรัพย์โดยเด็ดขาด หากท่านต้องการประกาศขาย/ให้เช่า เราแนะนำให้ท่านไปลงในส่วน mystock จะมีคนเห็นเยอะกว่าครับ

หากพบเนื้อหาที่เข้าข่ายข้อห้ามดังกล่าว ทางเราขอสงวนสิทธิ์ในการลบและนำออกได้โดยทันทีโดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า

หมายเหตุ : การโพสต์หาทรัพย์เพื่อให้ได้รับการช่วยเหลือจากท่านอื่น ควรต้องระบุข้อมูลเบื้องต้นให้ชัดเจน ตามนี้

-หาทรัพย์ประเภทไหน คอนโด/บ้าน/ที่ดิน
-ทำเลไหน
-เช่าหรือขาย
-งบประมาณเท่าไร
-รับ Co Agent หรือไม่

เคยเป็นไหม? เวลาดูซีรีส์ที่บ้านของตัวละครมีดีไซน์หรูหรา แล้วก็อดไม่ได้ที่จะอยากมีบ้านสวย ๆ แบบนั้นบ้าง ✨
.
บทความนี้ Living Insider จะมาแนะนำ ไอเดียแต่งบ้านหรูในงบประหยัดให้ทุกคนได้ลองไปทำตามกันค่ะ ... ดูเพิ่มเติมเคยเป็นไหม? เวลาดูซีรีส์ที่บ้านของตัวละครมีดีไซน์หรูหรา แล้วก็อดไม่ได้ที่จะอยากมีบ้านสวย ๆ แบบนั้นบ้าง ✨
.
บทความนี้ Living Insider จะมาแนะนำ ไอเดียแต่งบ้านหรูในงบประหยัดให้ทุกคนได้ลองไปทำตามกันค่ะ 🏠🌟


🎉สิ้นสุดการรอคอย! เตรียมพบคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้แห่งแรกในสุขสวัสดิ์ ตอบโจทย์คนรักสัตว์ ตอบรับเทรนด์ Pet Family กับ The Cuvee Rama 3-Suksawat 🐱🦮
.
🌳โครงการออกแบบภายใต้แนวคิด ... ดูเพิ่มเติม🎉สิ้นสุดการรอคอย! เตรียมพบคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้แห่งแรกในสุขสวัสดิ์ ตอบโจทย์คนรักสัตว์ ตอบรับเทรนด์ Pet Family กับ The Cuvee Rama 3-Suksawat 🐱🦮
.
🌳โครงการออกแบบภายใต้แนวคิด More Green Design การผจญภัยที่น่าหลงใหลในป่าใหญ่เพื่อชีวิตคนเมือง พร้อมดื่มด่ำทัศนียภาพอันสวยงามของโค้งแม่น้ำเจ้าพระยา และบางกระเจ้าแบบเต็มอิ่ม
.
🚈โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้ง ติดถนนใหญ่สุขสวัสดิ์ เขตราษฎร์บูรณะ กทม. เดินทางง่าย ไปไหนก็สะดวก ใกล้สะพานภูมิพล และสะพานพระราม 9 เชื่อมต่อโซนสาทรและพระราม 3 เพียงอึดใจเดียว หรือถ้าใครนั่งรถไฟฟ้า ก็อยู่ใกล้ MRT ราษร์บูรณะ เพียง 1 นาที เท่านั้น!!!
.
🛍️รอบโครงการยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นห้างเซ็นทรัล พระราม 3, Terminal 21 พระราม 3, ไอคอนสยาม, โลตัสบางปะกอก, บิ๊กซีสุขสวัสดิ์, ตลาดไทยสมบูรณ์, ตลาดอินดี้ดาวคะนอง, มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี, โรงเรียนสารสาสน์สุขสวัสดิ์, โรงเรียนสารสาสน์เอกตรา, โรงเรียนปัญญาศักดิ์, โรงพยาบาลสุขสวัสดิ์, โรงพยาบาลบางปะกอก, โรงพยาบาลราษฎร์บูรณะ
.
🏢The Cuvee Rama 3-Suksawat เป็นคอนโด High Rise สูง 39 ชั้น 1 อาคาร บนพื้นที่ 4 ไร่ 3 งาน 71.5 ตารางวา ห้องพัก 817 ยูนิต และ ร้านค้า 7 ยูนิต
.
มีห้องให้เลือก 3 แบบด้วยกัน
📌1 Bedroom ขนาด 23-33 ตร.ม.
📌2 Bedroom ขนาด 55-65 ตร.ม.
📌Duplex ขนาด 48-59 ตร.ม.
.
ยังไม่หมดแค่นี้❗The Cuvee Rama 3-Suksawat เติมเต็มไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยด้วย Full Facility กว่า 60 Activity พร้อมพื้นที่ส่วนกลางสำหรับเจ้านายสี่ขา ตอบโจทย์คนรักสัตว์ 🐶🐈
.
💸ในราคาเริ่มต้นเบา ๆ เพียง 1.59 ล้านบาท*
.
📍ด่วน!!! ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ เลือกตำแหน่งที่ดีก่อนใคร
คลิก: https://www.cmc.co.th/the-cuvee-suksawat/
.
☎️สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร : 1172 กด 99
📌MAP : https://maps.app.goo.gl/GFFJw6ptZq7A3XjEA
.
* เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนดโปรดตรวจสอบรายละเอียด และเงื่อนไขเพิ่มเติม ณ จุดขาย บริษัทฯ ขอสงวนสิทธ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข ยกเลิก โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า


#คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้
#คอนโดเลี้ยงแมวได้ #คอนโดเลี้ยงหมาได้ #คอนโดติดรถไฟฟ้า #คอนโดติดMRT #คอนโดฝั่งธน #คอนโดสุขสวัสดิ์ #คอนโดใกล้สาทร #คอนโดพระราม3 #คอนโดติดรถไฟฟ้าสายสีม่วง #คอนโดติดห้าง #เลี้ยงสัตว์ในคอนโด


แบบนี้เหนื่อยเลย 🥲 คอนโดรอขายสะสมกว่า 8.4 หมื่นยูนิต ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ซึ่งมากกว่า 60% อยู่ในกลุ่มระดับราคาระหว่าง 1-3 ล้านบาท

ซึ่งแม้ว่าจะมีค่าเฉลี่ยอัตราการจองซื้อต่อเดือนสูงกว่ากลุ่มอื่นๆ ... ดูเพิ่มเติมแบบนี้เหนื่อยเลย 🥲 คอนโดรอขายสะสมกว่า 8.4 หมื่นยูนิต ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ซึ่งมากกว่า 60% อยู่ในกลุ่มระดับราคาระหว่าง 1-3 ล้านบาท

ซึ่งแม้ว่าจะมีค่าเฉลี่ยอัตราการจองซื้อต่อเดือนสูงกว่ากลุ่มอื่นๆ แต่ยังคงมีซัพพลายเหลือขายเยอะ โดยจำนวนยูนิตที่รอขายถึง 8.4 หมื่นยูนิต ถูกคาดว่าจะต้องใช้ระยะเวลากว่า 2 ปีถึงจะระบายหมด
.
ดูอินโฟกราฟิกเพิ่มเติม คลิก!!


𝙇𝙞𝙫𝙞𝙣𝙜𝙞𝙣𝙨𝙞𝙙𝙚𝙧 - 𝙒𝙚𝙚𝙠𝙡𝙮 𝙄𝙣𝙨𝙞𝙜𝙝𝙩 𝙍𝙚𝙥𝙤𝙧𝙩 [𝟭𝟳-𝟮𝟯 𝙈𝙖𝙧 𝟮𝟬𝟮𝟰]
.
อัพเดท 🔥 สถิติการเข้าชมของผู้ใช้งานใน 𝙇𝙞𝙫𝙞𝙣𝙜𝙞𝙣𝙨𝙞𝙙𝙚𝙧 📈 ระหว่างวันที่ 𝟭𝟳-𝟮𝟯 มี.ค. 𝟮𝟱𝟲𝟳 มาดูกันเลยว่าผู้ใช้งานกำลังค้นหาอะไรอยู่


X