Guest

คุณกำลังต้องการอะไร?

ระบุข้อมูลเพื่อใช้ระบบ Looking to Match ให้ได้สิ่งที่ต้องการ
ความสมบูรณ์ของข้อมูล 0%
ประเภทอสังหาที่ต้องการ *
คุณต้องการเช่า หรือ ซื้อ *
โครงการที่คุณกำลังหา *
ทำเลที่คุณกำลังหา *
ช่วงราคาที่คุณต้องการ
บาท
ถึง
บาท


Talk คือ Real Estate Community ให้พวกเราได้แชร์ข่าวสารต่างๆและสามารถใช้ประกาศหาทรัพย์ได้ แต่ห้ามโพสต์ประกาศขายหรือให้เช่าอสังหาริมทรัพย์โดยเด็ดขาด หากท่านต้องการประกาศขาย/ให้เช่า เราแนะนำให้ท่านไปลงในส่วน mystock จะมีคนเห็นเยอะกว่าครับ

หากพบเนื้อหาที่เข้าข่ายข้อห้ามดังกล่าว ทางเราขอสงวนสิทธิ์ในการลบและนำออกได้โดยทันทีโดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า

หมายเหตุ : การโพสต์หาทรัพย์เพื่อให้ได้รับการช่วยเหลือจากท่านอื่น ควรต้องระบุข้อมูลเบื้องต้นให้ชัดเจน ตามนี้

-หาทรัพย์ประเภทไหน คอนโด/บ้าน/ที่ดิน
-ทำเลไหน
-เช่าหรือขาย
-งบประมาณเท่าไร
-รับ Co Agent หรือไม่

บันทึกถึงเอเจนท์นักสู้ “เธอผู้ไม่แพ้…” การเติบโตในตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่แข่งขันสูง เพื่อนเอเจนอสังหาริมทรัพย์ที่รักทุกคน เมื่อไม่นานมานี้ ผู้เขียนได้พูดคุยกับเพื่อนเอเจนท์รุ่นน้อง ... ดูเพิ่มเติมบันทึกถึงเอเจนท์นักสู้ “เธอผู้ไม่แพ้…” การเติบโตในตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่แข่งขันสูง เพื่อนเอเจนอสังหาริมทรัพย์ที่รักทุกคน เมื่อไม่นานมานี้ ผู้เขียนได้พูดคุยกับเพื่อนเอเจนท์รุ่นน้อง และได้เห็นถึงความท้าทายที่พวกเราหลายคน กำลังเผชิญอยู่ในวงการอสังหาริมทรัพย์ที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว หากคุณกำลังรู้สึกท้อแท้ ไม่แน่ใจในคุณค่า ในเอกลักษณ์ของตัวเอง หรือกำลังดิ้นรนที่จะแข่งขันกับคู่แข่งที่เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี ขอให้รู้ไว้ว่าคุณไม่ได้เผชิญสิ่งเหล่านี้เพียงลำพัง และที่สำคัญกว่านั้น เราไม่จำเป็นต้องสู้กับใครเขาเพื่อความอยู่รอด แต่เรายังมีโอกาสอีกมากมายให้เติบโต อ่านต่อ...คลิกที่ภาพ 👇


Anawin ขอบคุณมากครับ 🙏
ตอบกลับ · 21/07/2567
Sticker


Sticker


เพื่อนๆ เอเจนท์อสังหาฯ ทุกคน วันนี้ผู้เขียนอยากแชร์ประสบการณ์ของตนเอง ใน 14 ปีของอาชีพนี้ค่ะ ตอนเริ่มต้นอาชีพ ผู้เขียนเก่งเรื่องการขายและดูแลลูกค้า แต่กลับหนีการทำการตลาดเหมือนหนีผี ... ดูเพิ่มเติมเพื่อนๆ เอเจนท์อสังหาฯ ทุกคน วันนี้ผู้เขียนอยากแชร์ประสบการณ์ของตนเอง ใน 14 ปีของอาชีพนี้ค่ะ ตอนเริ่มต้นอาชีพ ผู้เขียนเก่งเรื่องการขายและดูแลลูกค้า แต่กลับหนีการทำการตลาดเหมือนหนีผี พึ่งพาลูกค้าจากบริษัทนายหน้าที่ทำงานด้วยเท่านั้น ทำให้รายได้ไม่แน่นอน ทั้งที่ทำงานหนัก แต่กลับไม่สามารถควบคุมปัจจัยต่างๆ ได้ จึงทำให้รู้สึกท้อและสับสน อ่านต่อ...คลิกที่ภาพ 👇


ตอบกลับ · 21/07/2567
Sticker


Sticker


หัวใจสำคัญของงานเอเจนท์อสังหาฯ ที่ต้องท่องไว้เป็นมนต์ตราประจำใจ จะมีอะไรบ้าง เชื่อว่าเอเจนท์อหังหาฯแบบเราต้องได้ใช้แน่นอน...ดูรายละเอียด...คลิกที่ภาพ ... ดูเพิ่มเติมหัวใจสำคัญของงานเอเจนท์อสังหาฯ ที่ต้องท่องไว้เป็นมนต์ตราประจำใจ จะมีอะไรบ้าง เชื่อว่าเอเจนท์อหังหาฯแบบเราต้องได้ใช้แน่นอน...ดูรายละเอียด...คลิกที่ภาพ 👇


X